Quà tặng dành cho các bà mẹ, sinh nở và làm mẹ

Tôn vinh công việc mà phụ nữ đã bỏ ra để tạo ra những đứa trẻ của chúng ta là rất quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang chia sẻ ý tưởng của mình về những món quà tặng mẹ mới thực sự thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương. Một trong những món quà tốt nhất mà bạn có thể tặng cho một người mẹ mới là thời gian và sự hỗ trợ của bạn. Hướng dẫn từng ngày về 6 tuần đầu tiên sau sinh này cung cấp cho cô ấy điều gì đó để làm những việc hữu ích, hiệu quả, tập trung chăm sóc bản thân hoặc vui vẻ. Việc đạt được điểm tiếp xúc hàng ngày này có thể giúp khuyến khích và kích thích cô ấy về tinh thần, sáng tạo và thể chất.

Dược liệu

Một số loại thảo dược chữa bệnh mạnh nhất có thể được tìm thấy trong hoa oải hương, calendula, comfrey, helichrysum, yarrow và hoa cúc. Tinh dầu thường có thể được sử dụng thay cho các loại thảo mộc, nhưng bạn cần nhớ rằng chúng có nồng độ cao và chúng cần được pha loãng thích hợp. Trước khi bạn mua các loại thảo mộc và dầu, hãy xem danh sách cần mua của nhà cung cấp dịch vụ sinh và bác sĩ nhi khoa của bạn.

Spa, mát xa

Bạn có thể kết hợp các loại thảo mộc bạn chọn với lô hội để tạo gel chữa bệnh hoặc kết hợp với cây phỉ để làm sạch và săn chắc da. Lớp nền cho nước muối, dầu dưỡng và kem có thể được tạo ra bằng cách sử dụng kết hợp dầu ô liu dưỡng ẩm, dầu dừa chống nấm và kháng khuẩn , bơ hạt mỡ tăng sinh collagen hoặc sáp ong chống dị ứng.

Dinh dưỡng (Quà tặng của thời gian, thức ăn và tình cảm)

Những tuần sau khi sinh thường được dành để nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết. Trong thế giới hối hả và nhộn nhịp ngày nay, phụ nữ nghĩ rằng họ cần phải “phục hồi” bằng cách tập thể dục, mua sắm, nấu ăn và dọn dẹp càng sớm càng tốt.

Dịch vụ ăn uống

Cả hai thời kỳ mang thai và sinh con là một quá trình dữ dội mà hoàn toàn yêu cầu nghỉ ngơi và phục hồi. Chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ vì sự suy giảm khoáng chất khi sinh con và mất máu. Hãy tìm một dịch vụ cung cấp bữa ăn cung cấp các bữa ăn có nguồn gốc thực vật hữu cơ không chứa sữa và thực phẩm biến đổi gen và được đóng gói tối thiểu (vì vậy cô ấy không phải lo lắng về việc vứt bỏ hoặc tái chế một tấn nhựa).

Dịch vụ giao hàng

Giúp cô ấy tiết kiệm tiền, thời gian và việc đậu xe kịch bằng cách tặng cho cô ấy các dịch vụ giao hàng tạp hóa hoặc nhà hàng như Door Dash, GrubHub, Goviet, Uber Eats, Postmate, Delivery.com và Fresh Direct.

Yoga

Yoga giúp bạn thực sự ở trong cơ thể của mình và học cách hòa nhập với nó. Các bà mẹ sắp xếp thời gian và tiền bạc thậm chí có thể thu được nhờ các video trực tuyến.


Có thể bạn quan tâm:

Tư vấn chọn mua quà tặng cho các doanh nghiệp lớn

Quà tặng tân gia sang trọng bậc nhất, khiến gia chủ vui mừng

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started