Cách gây ấn tượng với bố mẹ người yêu

Quà tặng bố mẹ chồng là một lẽ: Món quà lớn nhất và giá trị nhất mà bố mẹ chồng bạn từng nhận được có lẽ là của chồng hoặc vợ bạn. Đến đó sẽ không dễ dàng.

Quà tặng cho bố mẹ chồng: thể thao khi di chuyển bằng xe đạp

Sau một vài km, các cơ và khớp mệt mỏi với một chiếc xe đạp thông thường. Nhiều người đi xe đạp cao cấp tận hưởng sự tự do mới với xe đạp điện tử. Xe đạp điện hiện đại giúp cả mẹ chồng và bố đi du lịch xa.

Máy sưởi bức xạ cho buổi tối mùa hè đông

Vì trời vẫn còn hơi trong lành vào buổi tối nên bố mẹ chồng bạn chắc chắn sẽ phải mặc áo khoác dày hoặc đắp chăn len. Họ chắc chắn có đủ chăn và áo khoác. Vì vậy, một món quà thực sự ấn tượng là một chiếc máy sưởi tỏa nhiệt từ thương hiệu Enders. Ông được coi là một chuyên gia trong số các lò sưởi hiên khí. Nó thuyết phục với sự ấm áp dễ chịu, ngay cả trong những ngày thực sự lạnh.

Sách điện tử

Một người đọc sách điện tử là món quà hoàn hảo cho bố mẹ chồng của bạn. Bất kể bạn đi đâu, bạn đều có thể mang theo Paper Paperwhite mới từ KINDLE mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể lưu và đọc tiểu thuyết, phim kinh dị hoặc sách phi hư cấu yêu thích của mình trên 8 GB hoặc 32 GB. Ngẫu nhiên, nó cũng không thấm nước như hộp loa JBL. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa đọc và nghe qua tai nghe Bluetooth – KINDLE được tối ưu hóa Audible.

Máy cắt cỏ robot thông minh

Làm lại lao động không còn với máy cắt cỏ robot Landroid. Những gì mẹ chồng bạn có thể đã có trong nhà như một máy hút bụi, bố chồng rất vui vì được tặng quà cho khu vườn. Nhờ trí thông minh nhân tạo của Landroid, nó có thể đưa ra quyết định một cách độc lập. Điều này cũng cắt các khu vực và góc hẹp mà một robot khác sẽ quên. Anh ta là Arnold Schwarzenegger trong số các nhà lập pháp robot và vẫn có thể cắt dễ dàng ngay cả khi ở độ dốc 20 độ.

Vườn rau LED – nhà kính

Một khu vườn trồng rau. Thật là điên rồ? Hoàn hảo cho mẹ chồng muốn ngón tay cái màu xanh lá cây.

Hàng chục đèn LED cho phép trồng các loại thảo mộc, hoa, xà lách hoặc thậm chí là các loại rau mini quanh năm trong vườn rau trong nhà. Các đèn LED bắt chước ánh sáng mặt trời và viên nang với hạt hữu cơ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết.


Có thể bạn quan tâm:
Ý tưởng quà tặng cho buổi gặp gỡ đầu tiên với cha mẹ chồng

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started